Học lớp 10 các bậc phụ huynh nên dành thời gian tham khảo thêm nhiều phương án khác để đề phòng trường hợp không may xảy ra, tránh việc học sinh phải lỡ dở một năm học cấp THPT .

Học để thay đổi số phận

Một số lượng rất nhỏ các sinh viên xuất sắc hoặc học may mắn tìm được việc làm tốt hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Ngược lại, phần lớn các sinh viên tốt nghiệp đại học 300000-400000 mỗi năm không thể tìm được một công việc phù hợp với chuyên môn, nguyện vọng của mình. Ngay cả với một bằng đại học, bạn phải nắm lấy mở nông thôn hoặc các cửa hàng thương mại.






Thật không may, có rất nhiều hơn trong vài chục ngàn sinh viên tốt nghiệp các trường đại học ở nước ngoài trở về nhà mỗi năm mà không tìm thấy một công việc như họ mong đợi họ có nhiều lợi thế hơn so với sinh viên nhân viên trong nước. Có người quen tư vấn sinh viên nói với tôi rằng nhiều phụ huynh đã lên kế hoạch cho việc nghiên cứu ở nước ngoài và tìm kiếm cơ hội làm việc và sống như luôn luôn có. Tôi nghĩ rằng các bậc cha mẹ có dự toán không chỉ miễn cưỡng vì Việt Nam hiện nay là khó khăn để tìm thấy những kỳ vọng hợp lý cho con cái của họ, nhưng không ai muốn sống trong một đất nước ngoài. Phụ huynh bây giờ chỉ có một hoặc hai con, con đang học ở nước ngoài có điều kiện sinh hoạt gia đình ở Việt Nam là khá tốt, không phải đi lun . Bản thân họ không nhất thiết muốn sống ở nước ngoài tại Việt Nam nếu họ có việc làm phù hợp và cơ hội để phát triển.

Người Việt sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chắc chắn có rất nhiều cơ hội và lợi thế hơn là sống trong một đất nước ngoài. Ở nước ngoài, trừ những người xuất sắc, phần lớn trong chúng ta không có một lợi thế cạnh tranh so với người bản xứ trong các nghề đòi hỏi nguồn gốc văn hóa và các mối quan hệ xã hội như quảng cáo chuyên nghiệp, marketing, kinh doanh, quản lý điều hành cấp cao.
Đất nước cần công nhân có tay nghề cao hơn, các doanh nghiệp cũng cần não, nhưng họ không ở trong hoặc trên và đi. Vô ích!

Là những nguyên nhân gì,  phải làm sao?

Có rất nhiều nguyên nhân. Kinh tế học đang khó khăn nên việc ít nên khó xin việc.Bản thân họ chưa có kinh nghiệm không nên tìm một công việc tốt, lương thấp, không có tương lai. Họ không thích ứng với văn hóa doanh nghiệp ...

Đặc biệt, những khó khăn kinh tế và công việc ít chỉ là tạm thời. Họ phải học, đặc biệt là trong kinh tế học và kinh doanh, sau đó bạn biết rằng Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển đất. Những người này là những tiêu chuẩn sống nhìn chung là thấp hơn so với nhiều khía cạnh. Đường giao thông, cầu cống, nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà máy, trang trại, siêu thị ... phải làm nhiều, nhiều hơn một trăm lần ngày hôm nay. Nhìn qua Singapore và tưởng tượng một ngày đi của Việt Nam và thậm chí nhiều hơn. Tại sao không?

Văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc trong công ty là không tốt bây giờ và sẽ thay đổi nếu họ muốn thu hút và giữ nhân viên giỏi. Họ cũng phải thay đổi cho tốt hơn nếu họ muốn người tiêu dùng tẩy chay những người ủng hộ thay vì các sản phẩm của công ty họ vì hoạt động kinh doanh kém đạo đức. Tăng cường cơ hội kinh tế cho các trẻ em nhiều hơn. Bây giờ các em còn trẻ, thiếu kinh nghiệm, sau đó bạn có ít sự lựa chọn. Khi đó họ giỏi, họ rành việc thì tình hình sẽ thay đổi. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để làm việc, lựa chọn doanh nghiệp cho họ làm.
Vì vậy, họ cần phải làm gì nếu họ là những sinh viên đã quyết định sang Việt Nam để làm việc và sống tại quê hương của mình và cái chết của các nghệ sĩ, đất nước không phải là trên các cánh đồng lúa, nương dâu?
Đây là những gút mắc. Thực hiện trong các trường học, các trung tâm hỗ trợ thi từ toán học, vật lý, hóa học, TOEFL, SAT thi trong đời sống học đường, nhưng sau đó lại không có ai giúp cuộc sống trường đa dạng quá không nên có bất kỳ trung tâm đào tạo giúp đỡ tốt. Hầu hết các bậc cha mẹ cũng không giúp họ được.
Sự hiểu biết và kinh nghiệm của tôi chỉ giới hạn trong lĩnh vực quản trị kinh doanh chỉ nên được chia sẻ với các ngành công nghiệp cho các em sau một vài điều cơ bản. Họ đã phải đi làm và cũng có thể áp dụng phương pháp này để xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp của họ. Họ cũng có thể nghiên cứu tài liệu tham khảo khác.

Bước 1: Xác định tương đối cụ thể về mục tiêu nghề nghiệp của bạn ít nhất là trong 5-7 năm tới. Ví dụ, muốn trở thành một nhà lãnh đạo hoặc giám đốc kế hoạch và phân tích tài chính của các doanh nghiệp sản xuất của công ty.

Bước 2: Tìm hiểu xem đi để đạt được mục tiêu đó, bắt đầu ngay lập tức từ bất kỳ vị trí và vị trí đòi hỏi cô phải có kinh nghiệm hoặc kỹ năng thông qua các lớp học bất cứ điều gì hay bất cứ điều gì có. Ví dụ, điểm khởi đầu sẽ là một nhà phân tích tài chính và giả định các vị trí đòi hỏi kinh tế tốt nghiệp hoặc tài chính là tốt, có kinh nghiệm phân tích báo cáo tài chính, kế hoạch tài chính cho biết thiết kế xây dựng.

Bước 3: Tìm lớp học, giáo viên tìm kiếm, tìm kiếm để bổ sung kiến ​​thức học tập của bạn thích hợp và kỹ năng cần thiết trên. Một số mặt hàng trong các trường cao đẳng kỹ thuật không dạy bất cứ nơi nào, về cơ bản một mình, cả ở Mỹ cũng vậy. Điều này là để tìm thấy những "bậc thầy" đã làm việc tại các công ty đa quốc gia đến các trường học nếu bạn muốn tiến nhanh và muốn có nó như là một bối cảnh an ninh cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

Bước 4: Chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc phỏng vấn, kiểm tra như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm, nhưng bù lại bạn có những gì thêm công việc cần thiết và rằng bạn có thể làm tốt hơn yêu cầu được giao cho các hướng dẫn ban đầu cần thiết từ người quản lý. Nếu bạn tìm hiểu bối cảnh an ninh này, tôi tin chắc rằng bạn có thể thuyết phục chủ nhân của bạn cho các cơ hội.

Vì vậy, nếu bạn tìm cách trang bị cho mình những kỹ năng chuyên môn với thực tế và các loại bối cảnh an ninh cao như ví dụ trên, các em sẽ không có những lợi thế nhất khi áp dụng cho một công việc, nhưng cũng có những lợi thế để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Họ được trang bị với bối cảnh an ninh đầy đủ, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm hàng ngàn cơ hội để cải thiện hiệu quả làm việc của công ty, săn bắn hư hỏng.

Khi bắt đầu một công việc, tôi vừa tốt nghiệp đại học ở Việt Nam một mình. Sau nhiều năm làm việc và sau đó tôi đi thẩm mỹ. Tôi đi học vì tôi muốn mở rộng kiến ​​thức của tôi khá trưởng thành và học chủ yếu thông qua các nỗ lực thực hiện trong năm đầu tiên của cuộc đời. Hồi đó, tôi may mắn được làm việc cho một công ty của Mỹ tại Việt Nam ngay sau khi lệnh cấm vận của Mỹ. Tôi đã may mắn được các nhà lãnh đạo cấp trên và vào thời điểm đó, như là anh, tôi đã tạo điều kiện cho sự tự do để làm việc, tự do sáng tạo. Trong thời gian học đại học, tôi học một khóa và một khóa lập trình Pascal DBase tổng cộng khoảng 6 tháng nó như là bối cảnh an ninh việc làm. Sau khi áp dụng cho công ty, chỉ với một chút kiến ​​thức lập trình cộng với kiến ​​thức về tài chính và kế toán, tôi mày mò một mình trong 3 tháng ở trong công ty luôn phải viết phần mềm và kiểm tra dữ liệu sau khi tất cả Tất cả mọi người của tất cả bởi vì chỉ có một máy tính cho gõ văn bản là. Phần mềm hoàn chỉnh bao gồm mô-đun sổ cái tổng hợp đến chi tiết, chi phí, lợi nhuận và mất mát, ... cho bộ phận tài chính của công ty để sử dụng trong 2 năm trước khi công ty mẹ cung cấp phần mềm trên khắp nước Mỹ. Tại thời điểm đó, viết phần mềm thay vì sách giấy là một bước đột phá trong ngành tài chính và nghiệp vụ kế toán. Tôi nhớ những ngày thụ lý, ông đã đề xuất kế toán trưởng ban quản lý chung tiền thưởng ngay lập tức cho tôi hai tháng lương. Nhưng quan trọng hơn, sau đó công việc của mình để biến một trang mới. Tôi được thăng cấp quản lý, là để đi ra nước ngoài để học hỏi rất nhiều, và sau đó về để làm, và sau đó được thăng chức.

Họ không thể nhìn thấy như thế nào may mắn nhưng may mắn sẽ đến nếu họ cố gắng để tạo ra lợi thế cho mình. May mắn thay, như tôi đã nêu trên, bạn cũng có thể tạo ra một cách tôi đã đề cập ở trên hoặc nếu không phù hợp với họ.

Cuối cùng, họ tìm kiếm thầy để tìm hiểu thêm. Học chuyên gia và tìm hiểu các thông tin liên lạc, học tập các hành vi trong cuộc sống. Không giới hạn nghiên cứu của mình tại trường đại học và các công ty. Nếu bạn là người may mắn, có một cấp trên tốt rắn. Nếu không may, không phải cuộc gặp cấp rất tốt trên sau đó bạn phải tìm các "bậc thầy" bên ngoài để học nếu bạn không muốn được chạm vào trần nhà. Học bên ngoài và ứng dụng vào các công ty tốt hơn là chỉ học những gì có trong công ty. Nếu công ty không có đất để săn bắn, sau đó tìm một nơi tốt hơn để làm việc.

Chúc các bạn thành công!

QUAN TÂM ĐẾN THI LỚP 10

Hãy điền thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay.

Họ và tên*:
Điện thoại*:
Email*:
Lời nhắn:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét